CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT LẠNH HUỲNH NGUYỄN tự hào là một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng cũng như thiết kế – thi công lắp đặt – sửa chữa – bảo trì hệ thống điện lạnh dân dụng và các loại máy lạnh công nghiệp, điều hòa không khí trung tâm bảo trì các loại mặt hàng điện tử. Với phương châm đem đến cho khách hàng sự phục nhiệt tình, chu đáo cùng những sản phẩm tốt, giá thành phải chăng, rất hân hạnh được phục vụ khách hàng theo đúng khẩu hiệu kinh doanh của chúng tôi hướng tới là: “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy con người làm sức mạnh, sát cánh bên nhau, đồng hành thành công”. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Lợi ích của khách hàng là đảm bảo sự tồn tại và phát triển thành công của chúng tôi.

Tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt trọn gói cho:

Hệ thống kho lạnh, kho đông lạnh, kho cấp đông cho các công ty chế biến nông sản, thủy hải sản, các công ty thực phẩm, cơ sở chế biến vừa và nhỏ.

Hệ thống kho lạnh bảo quản dược phẩm và vacxin

Hệ thống máy làm đá cây, đá viên, đá ống cho các cơ sở kinh doanh

Sửa chữa thay thế, nâng cấp và phục hồi cho các hệ thống kho lạnh cũ hỏng.

Lắp đặt, sửa chữa thiết bị tủ đông, tủ mát trong hệ thống siêu thị, nhà hàng.

Dựa trên tiêu chí “Phục vụ hoàn hảo từ A-Z” chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách hàng với:

Thương hiệu đẩm bảo chất lượng và uy tín nhất trên thị trường
Dịch vụ thi công lắp đặt luôn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất
Chính sách giá cả cạnh tranh trên thị trường, các phương án tối ưu và tiết kiệm chi phí
Cùng với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm nhiệt huyết với công việc, các trang thiết bị hệ thống lạnh bảo quản bằng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. KhoLanhVungTau tự tin rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng những lợi ích thiết thực khi đến với chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT LẠNH HUỲNH ANH

Hotline :0968335596

Chia sẻ: